Giải pháp Tính lương Toàn diện: Dịch vụ Thuê ngoài từ PERSOLKELLY

Authored by Trang Vo, Head of HR Outsourcing Solutions, PERSOLKELLY Vietnam

Giải pháp Tính lương Toàn diện: Dịch vụ Thuê ngoài từ PERSOLKELLY Banner

Viết bởi chị Trang Võ, Head of HR Outsourcing Solutions, PERSOLKELLY Vietnam,
Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày nay, hoàn tất lương đúng hạn và chính xác là yếu tố quan trọng để duy trì sự hài lòng của nhân viên và hiệu quả tổ chức. Trong khi đó, quy trình tính lương chính xác đòi hỏi đầu tư nhiều thời gian và nguồn lực rất nhiều, ảnh hưởng đến công việc chiến lược khác của bộ phận Nhân sự. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp đang chuyển sang sử dụng dịch vụ Tính lương Thuê ngoài để tối ưu hóa nguồn lực. 

Hiểu thêm về Tính lương Thuê ngoài (Payroll Outsourcing)

Dịch vụ Tính lương Thuê ngoài là việc ủy thác việc quản lý tính lương cho các công ty nhân sự chuyên nghiệp. Dịch vụ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, giảm chi phí và giảm thiểu rủi ro liên quan đến quản lý lương.
Tính lương Thuê ngoài bao gồm các nhiệm vụ như quản lý và tính toán lương, quyết toán thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm phúc lợi, trợ cấp, báo cáo tài chính và cập nhật luật lao động.

Thị trường Tính lương Thuê ngoài tại Việt Nam

Trong hai tháng đầu năm 2024, Việt Nam chứng kiến hơn 22.100 doanh nghiệp mới thành lập và gần 19.000 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, đánh dấu sự hồi phục của nền kinh tế. Xu thế này kéo theo sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường. Để duy trì và phát triển trong bối cảnh này, nhiều doanh nghiệp đã tìm đến Dịch vụ Tính lương Thuê ngoài như một giải pháp tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.

Dịch vụ Tính lương Thuê ngoài toàn diện từ PERSOLKELLY Việt Nam

PERSOLKELLY là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp dịch vụ Tính và Quản lý lương thuê ngoài toàn diện với cam kết về tiến độ, góp phần đem tới vô vàn lợi ích cho doanh nghiệp bao gồm:

  1. Tối ưu hóa chi phí: Loại trừ chi phí nộp phạt đối với các sai sót, thiếu sót hoặc việc nộp hồ sơ khai thuế trễ. Dịch vụ của PERSOLKELLY Việt Nam đảm bảo mọi thủ tục pháp lý về tính và quản lý lương cho doanh nghiệp.
  2. Độ chính xác cao: Cam kết độ chính xác 100% về kỹ thuật chuyên môn và pháp luật. PERSOLKELLY Việt Nam luôn cập nhật thông tin mới và chính xác nhất về luật lệ, thuế phí và các thủ tục liên quan.
  3. Bảo mật dữ liệu: PERSOLKELLY Việt Nam sở hữu các hệ thống hiện đại, bảo mật cao với các đợt kiểm tra định kỳ để đảm bảo an toàn thông tin, dữ liệu cho khách hàng ở mức độ cao nhất.
  4. Tăng năng suất nhân sự nội bộ: Đội ngũ nhân sự sẽ có thời gian để tập trung nhiều vào các công việc chiến lược, chuyên môn hơn, thay vì những nhiệm vụ mang tính kĩ thuật, yêu cầu khắt khe về độ chính xác và thời gian như việc tính lương.
    Các lựa chọn về Dịch vụ Tính lương Thuê ngoài của PERSOLKELLY mang đến sự thuận tiện cho các loại hình công việc cụ thể như:
  • Nhân viên theo hợp đồng
  • Nhân viên toàn thời gian
  • Nhân viên với thời gian làm việc linh hoạt
  • Cộng tác viên/ Nhân sự cho các dự án đặc biệt
    Học sinh – Sinh viên
    PERSOLKELLY đảm nhận tất cả các nghĩa vụ đối với tiền lương, các khoản khấu trừ trong bảng lương, bảo hiểm bắt buộc và gói phúc lợi của người lao động, giúp doanh nghiệp:
  • Giảm tải công việc hành chính để tập trung hơn vào các chiến lược nhân sự
  • Đảm bảo về chất lượng và tuân thủ theo quy định pháp luật ở địa phương
  • Duy trì sự nhất quán (trong chính sách/cơ chế) giữa các khu vực
  • Nâng cao tính linh hoạt, độ chính xác của bảng lương và hỗ trợ chức năng lưu trữ hồ sơ

Vì sao nên lựa chọn sử dụng Dịch vụ Tính lương Thuê ngoài của PERSOLKELLY?

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, PERSOLKELLY tự tin mang đến giải pháp Tính lương thuê ngoài toàn diện dành cho doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam và khu vực. Cùng điểm qua những số liệu nổi bật của chúng tôi dưới đây:

  • Đội ngũ gồm hơn 50 chuyên gia, nhân sự dày dặn kinh nghiệm tại 2 văn phòng Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh
  • Hơn 3,000 nhân viên thuê ngoài, với hơn 11,000 giao dịch tính lương hộ
  • Hơn 2 triệu giao dịch lương đã được thực hiện

Chọn PERSOLKELLY Việt Nam – Chọn kết quả yên tâm

PERSOLKELLY Việt Nam là đối tác tin cậy của doanh nghiệp cho dịch vụ Tính lương Thuê ngoài toàn diện và hiệu quả. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng chuyên môn sâu rộng về quy định lao động và thuế, PERSOLKELLY cam kết cung cấp dịch vụ chính xác và tuân thủ quy định, giúp doanh nghiệp có thể tập trung vào chiến lược nhân sự và phát triển kinh doanh.
Liên hệ với PERSOLKELLY Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn và bắt đầu tối ưu hóa quy trình tính lương của doanh nghiệp!

Get in touch with us

Have questions? Contact our team for expert assistance.